"วัน อยู่บำรุง" โพสต์ เกลียดความสงสาร หลัง "ทักษิณ" พูดถึง “เฉลิม”

"วัน อยู่บำรุง" โพสต์ เกลียดความสงสาร หลัง "ทักษิณ" พูดถึง “เฉลิม” ผมสงสารเขา

1722061950879

ยังคงเป็นประเด็นร้อนอย่างต่อเนื่อง สำหรับความสัมพันธ์ ตระกูลอยู่บำรุง-ตระกูลชินวัตร หลังจากนายวัน อยู่บำรุง อดีต สส.พรรคเพื่อไทย ลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค และ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ประกาศแตกหักกับพรรคพร้อมจี้ให้พรรคเพื่อไทยขับตัวเองออกจากพรรค

กระทั่งเมื่อวานนี้ในงานเลี้ยงครบรอบวันเกิด 75 ปีของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า ช่วงท้ายของการให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน นายทักษิณ พูดถึงร.ต.อ.เฉลิม ก็ยิ่งตอกย้ำรอยร้าวที่เกิดขึ้น

news-ebb6db2.avif

โดยนายทักษิณ ได้พูดสั้นๆ ในการแต่ได้ใจความ ว่า "อย่าไปพูดถึงเขาเลย ผมสงสารเขา เขาแก่แล้ว ผมก็แก่แล้วแต่เขาแก่กว่า" ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชลหลังผู้สื่อข่าวถามเรื่องที่ร.ต.อ.เฉลิม ที่ออกมาแถลงข่าวท้าให้พรรคขับออกและพูดโจมตีนายทักษิณในหลายประเด็น 

และในช่วงค่ำวันเดียวกันนั้น นายวัน อยู่บำรุง ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊ก เป็นข้อความสั้นๆ ว่า "เกลียดความสงสาร" แต่ภายหลังพบว่า นายวันลบข้อความนี้ออกไป และโพสต์ข้อความใหม่ ว่า "ชอบผมที่ตัวบุคคล หรือชอบพรรคที่สังกัด"

ก่อนที่ นายวัน อยู่บำรุงจะไลฟ์สดคุยกับแฟนคลับ โดยไม่ได้พูดถึง นายทักษิณ และบอกว่าไม่อยากโต้ตอบอะไร ไม่อยากพูดเรื่องการเมืองแต่ถ้าถึงเวลาจะพูดเอง

นอกจากนี้ในไลฟ์พูดถึง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ หรือบิ๊กป้อม หลังย้ายเข้าไปเป็นสมาชิกพรรค และเมื่อวานไปร่วมกิจกรรมพรรคเป็นครั้งแรก บอกว่า มีโอกาสได้เจอ บิ๊กป้อม3-4 ครั้งแล้ว บิ๊กป้อมเป็นผู้ใหญ่ใจดี

น้ำสมุนไพรก้านตอง

Privacy Policy

|

Cookie Policy

|

Terms Condition

© 2024 13livetv.com. All rights reserved.